1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất

09:28:34 11/03/2021 976 Cỡ chữ

Model.C_Title
Mục lục

Phòng bếp là nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Bởi vậy mà việc thiết kế kiểu dáng trần thạch cao đẹp và ấm cúng cho phòng bếp luôn được gia chủ để ý đến. Kiến Quốc xin gửi tới quý khách hàng 1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp trong thời gian qua. Hy vọng sẽ khiến bạn hài lòng!

1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất - Ảnh 2

Mẫu tran thach cao đẹp nhất cho phòng bếp 01

Thiết kế trần thạch cao cho phòng bếp phải hài hòa, phù hợp theo tone của ngôi nhà luôn là việc mà các kiến trúc sư cố gắng mang đến cho gia chủ. Kiểu dáng trần cùng với các đồ đạc như: bếp nấu, bàn ăn, tủ bếp, bồn rửa… sẽ làm tô điểm cho gian bếp của gia đình.

Trần bằng thạch cao đẹp kết hợp cùng với hệ thống chiếu sáng và màu sắc chủ đạo của tường và sàn nhà sẽ mang đến cho gia đình bạn một căn bếp ngập tràn tình yêu thương, gắn kết các thành viên trong gia đình trong các bữa ăn.

Trần thạch cao phòng bếp đẹp mang lại lợi ích gì?

Chúng ta có thể đóng trần bếp bằng gỗ, nhôm vân gỗ, hoặc trần nhựa.… nhưng ngoài giá thành và cách tạo hình cho sản phẩm khiến khách hàng băn khoăn. Bởi vậy mà trần thạch cao tại Hải Phòng vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình, không chỉ trong thi công phòng bếp mà còn nhiều không gian khác trong ngôi nhà.

Trần thạch cao nhà bếp có khả năng chống cháy

Phòng bếp là khu vực ẩm ướt và có khả năng cháy cao do có bếp ga. Bởi vậy làm trần thạch cao sẽ giải quyết được những nỗi lo hay yêu cầu khắt khe của các công trình như chống cháy, chống ẩm, cách âm.

>>> Các loại vách thạch cao chống cháy, chống nóng phổ biến nhất hiện nay

Thân thiện với môi trường

Thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư nên an toàn và thân thiện với môi trường.

Thời gian thi công trần thạch cao nhanh

Đóng trần thạch cao Hải Phòng cho phòng bếp chỉ từ 1-2 ngày, dễ dàng sửa chữa, hay thay đổi kiểu kiến trúc khác. Thời gian sử dụng trần kéo dài từ 15 đến 20 năm. Tỉ lệ dẫn nhiệt thấp nên tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm lạnh.

Điểm cộng lớn nhất của trần thạch cao chính là tính thẩm mỹ, làm đẹp cho phòng bếp và tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.

1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng trần thạch cao Hải Phòng đang trở thành xu thế. Từ trần nổi đến trần chìm, từ trần phẳng đến trần giật cấp đều có thể dễ dàng thi công mà không gặp khó khăn nào. Qúa trình thi công nhanh cùng sự đa dạng trong mẫu mã sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí về thời gian và tiền bạc.

Để giúp quý khách hàng giải quyết khó khăn trong việc tìm mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp, tranthachcaohaiphong.com.vn xin đưa ra một vài gợi ý khác nhau để bạn tham khảo và có sự lựa chọn đúng nhất.

 

1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất - Ảnh 3

Mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng bếp 02

1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất - Ảnh 4

Dong tran thach cao tai Hai Phong

1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất - Ảnh 5

Mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng bếp 04

1001 mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp nhất - Ảnh 6

Mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng bếp 05

Để được tư vấn về dịch vụ đóng trần thạch cao tại Hải Phòng cho phòng bếp vui lòng liên hệ hotline 0925.364.888!

0925.364.888
messenger icon zalo icon